Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng VietCredit 2023

Một trong những giải pháp tài chính an toàn hiện nay mà chúng ta không thể không nhắc tới là thẻ tín dụng VietCredit. Vậy làm thế nào để có thể rút tiền thẻ tín dụng VietCredit nhanh chóng và tiết kiệm nhất? Hãy cùng Trà My Credit đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu thẻ tín dụng VietCredit

Thẻ tín dụng VietCredit là một giải pháp tài chính đáng tin cậy, mang lại nhiều lợi ích cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống và dự phòng tài chính. Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội và dịch vụ chất lượng. Vì vậy loại thẻ này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Với khả năng rút và trả liên tục trong hạn mức tín dụng kéo dài 36 tháng, bạn sẽ không phải lo lắng về thủ tục đăng ký vay và giải ngân. Tuy nhiên, để duy trì uy tín và lịch sử tín dụng tốt, điều quan trọng chính là bạn nên thanh toán đúng hạn và không chia sẻ thẻ tín dụng của mình với người khác. 

Thẻ tín dụng VietCredit là gì?

Thẻ tín dụng VietCredit
Thẻ tín dụng VietCredit

Thẻ tín dụng VietCredit là một loại thẻ cho phép bạn mượn tiền từ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng để sử dụng trong quá trình mua sắm hoặc thanh toán hàng hóa và dịch vụ. Với thẻ tín dụng VietCredit, bạn có thể rút tiền mặt từ máy ATM hoặc sử dụng để thanh toán trực tuyến và offline tại các cửa hàng và đối tác chấp nhận thẻ.

Nguồn gốc thẻ tín dụng VietCredit

Thẻ tín dụng VietCredit được phát triển và cung cấp bởi VietCredit – một tổ chức tín dụng có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. VietCredit cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tài chính chất lượng cao, đáng tin cậy và tiện lợi.

Xem thêm  Ngân hàng VPBank có đáng tin cậy không?

Cách rút tiền thẻ tín dụng VietCredit

Đối với vấn đề rút tiền thẻ tín dụng VietCredit, nó khá dễ dàng thực hiện. Để hiểu rõ cách rút tiền từ thẻ tín dụng vietcredit, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước hướng dẫn như sau:

  • Kiểm tra hạn mức tín dụng: Đầu tiên, hãy xác định hạn mức tín dụng trên thẻ VietCredit của bạn. Bởi vì hạn mức này sẽ xác định số tiền tối đa bạn có thể rút từ thẻ.
  • Tìm máy ATM chấp nhận thẻ tín dụng VietCredit:Thông thường, trên máy ATM sẽ có biểu tượng hoặc nhãn hiển thị rõ ràng cho biết máy chấp nhận thẻ tín dụng VietCredit.
  • Chèn thẻ và nhập mã PIN: Chèn thẻ tín dụng VietCredit vào khe cắm thẻ trên máy ATM. Sau đó, nhập mã PIN của bạn để xác nhận việc rút tiền.
  • Chọn loại giao dịch: Trên màn hình máy ATM, bạn sẽ được yêu cầu chọn loại giao dịch. Hãy chọn “Rút tiền” hoặc “Cash withdrawal”.
  • Nhập số tiền cần rút: Nhập số tiền bạn muốn rút từ thẻ tín dụng VietCredit. Hãy chắc chắn rằng số tiền này nằm trong hạn mức tín dụng của bạn.
  • Xác nhận giao dịch: Kiểm tra lại thông tin giao dịch trên màn hình và xác nhận rút tiền. Đảm bảo rằng số tiền và thông tin khác đã được nhập đúng.
  • Lấy tiền và nhận biên nhận: Máy ATM sẽ phát ra tiền mặt theo số tiền bạn đã yêu cầu. Hãy lấy tiền và nhận biên nhận giao dịch để kiểm tra lại thông tin.

Phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit

Khi rút tiền thẻ tín dụng VietCredit, chắc chắn rằng bạn có thể phải chịu một khoản phí. Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng vietcredit thường được quy định bởi VietCredit và được hiển thị rõ ràng trong hợp đồng hoặc điều khoản sử dụng thẻ. Hoặc thông tin về phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit cụ thể có thể thay đổi theo từng loại thẻ và chính sách của VietCredit. 

Xem thêm  Ngân hàng Vietcombank có cho vay trả góp không?
Phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit
Phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit

Thông thường phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit này có thể được tính dựa trên một tỷ lệ phần trăm của số tiền rút, hoặc có thể là một khoản phí cố định. 

Một số lưu ý khi rút tiền thẻ tín dụng VietCredit

Quá trình rút tiền thẻ tín dụng VietCredit thông thường chỉ cần thực hiện các bước khá đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều cơ bản trong khi rút tiền để tránh các rắc rối không đáng có như:

  • Hạn mức tín dụng: Hãy kiểm tra hạn mức tín dụng trên thẻ của bạn trước khi rút tiền thẻ tín dụng VietCredit. Đảm bảo số tiền rút không vượt quá hạn mức đã được xác định để tránh phí và lãi suất cao hơn.
  • Phí rút tiền: Kiểm tra chính sách phí rút tiền thẻ tín dụng VietCredit để hiểu rõ về số tiền phí mà bạn phải trả khi rút tiền từ thẻ tín dụng. Điều này giúp bạn tính toán chi phí tổng cộng và quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả.
  • Lãi suất: Rút tiền từ thẻ tín dụng thường áp dụng lãi suất ngay từ lúc rút. Hãy hiểu rõ về mức lãi suất áp dụng và thời gian tính lãi suất để đảm bảo bạn có kế hoạch thanh toán hợp lý và tránh nợ lãi suất tích luỹ cao.
  • Máy ATM chấp nhận: Đảm bảo bạn sử dụng máy ATM thuộc mạng lưới chấp nhận thẻ tín dụng VietCredit. Trước khi rút tiền, hãy xác minh rằng máy ATM có biểu tượng hoặc nhãn hiển thị rõ ràng cho biết máy chấp nhận thẻ tín dụng VietCredit.
  • Mã PIN: Bảo mật mã PIN của bạn và đảm bảo không chia sẻ nó với người khác. Đây là mật khẩu cá nhân để xác nhận giao dịch và bảo vệ tài khoản của bạn.
  • Biên nhận giao dịch: Lấy biên nhận giao dịch sau khi rút tiền từ máy ATM. Biên nhận này cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch và có thể hữu ích cho việc kiểm tra lại và quản lý tài chính cá nhân.
  • Thanh toán đúng hạn: Để duy trì uy tín và lịch sử tín dụng tốt, luôn thanh toán đúng hạn các khoản tiền bạn rút từ thẻ tín dụng. Điều này đảm bảo bạn không phải chịu phí trễ hạn và giữ vững mối quan hệ tín dụng tích cực với VietCredit.
Xem thêm  Biểu phí thẻ tín dụng VPBank cập nhật mới nhất 2023

Trên đây là những thông tin chi tiết về rút tiền thẻ tín dụng VietCreditTrà My Credit muốn gửi tới bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ và vận dụng nó trong việc sử dụng thẻ tín dụng VietCredit một cách  tốt nhất. 

? DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TRÀ MY

+ Cs1: 33 Giang Văn Minh, Ba Đình

+ Cs2: 146 Trần Vỹ, cầu Giấy

+ Cs3: 13 Hồng Mai, Hai Bà Trưng

+ Cs4: 18 Nguyễn Khuyến, Hà Đông

☎️Hotline – HN: 05.8722.8722

☎️Liên hệ: 088 604 3622 (Trà My)/ 0888 388 996 (Trường)

?Email: tttruong1712@gmail.com

?Fanpage: Dịch vụ thẻ Trà My Credit

▶️Youtube: youtube.com/@tttruong1712

?Website: dichvuthetramy.vn

trà my

Xin chào bạn ! Tôi là Trà My, tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực tài chính cá nhân và thẻ tín dụng. Sau nhiều năm làm việc, nhận biết được sự khó khăn trong việc đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền thẻ tín dụng, tôi thành lập Trà My Credit với mong muốn cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp về thẻ tín dụng, giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cá nhân nhanh gọn và tiết kiệm.