Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank mới nhất 2023

Bạn muốn biết lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank mới nhất 2023? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật và chính xác về lãi suất, phí rút tiền và cách tính lãi của các loại thẻ tín dụng Shinhan Bank. Hãy cùng Trà My Credit tìm hiểu về lãi suất thẻ tín dụng Shinhan thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại thẻ tín dụng Shinhan Bank

Các loại thẻ tín dụng Shinhan Bank
Các loại thẻ tín dụng Shinhan Bank

Mỗi loại thẻ sẽ có các hạng riêng, tùy thuộc vào thu nhập và mức chi tiêu của từng khách hàng:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Shinhan Visa PWM: Được tạo ra đặc biệt cho khách hàng ưu tiên PWM (Private Wealth Management). Bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi hoàn tiền và miễn phí thường niên.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Shinhan Visa TRAVEL: Thẻ này sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến hành trình với ưu đãi đặc biệt về điểm thưởng. Tất cả những đặc quyền này dành riêng cho bạn.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Shinhan Visa HI-POINT: Hãy tận hưởng niềm vui mua sắm và hưởng trọn vẹn các ưu đãi điểm thưởng cùng với những đặc quyền vượt trội của dòng thẻ Bạch Kim.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VISA CASH: Hãy tận hưởng niềm vui mua sắm và hưởng trọn vẹn các ưu đãi hoàn tiền cùng với những đặc quyền vượt trội của dòng thẻ Bạch Kim.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VISA: Là thẻ đồng thương hiệu giữa Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Shinhan, với những trải nghiệm cao cấp với dòng thẻ Bạch Kim.
  • Thẻ tín dụng VISA cá nhân hạng chuẩn: Cho phép bạn chi tiêu trước và thanh toán sau với nhiều tiện ích và khả năng ứng trước tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ tín dụng Shinhan Bank.

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Shinhan Bank

Lợi ích của thẻ tín dụng Shinhan Bank có thể bao gồm:

  • Ưu đãi mua sắm: Thẻ tín dụng Shinhan Bank thường có các chương trình ưu đãi và chiết khấu khi bạn sử dụng thẻ để mua sắm tại các cửa hàng, nhà hàng, hoặc trực tuyến.
  • Tiện ích tài chính: Thẻ tín dụng cung cấp khả năng thanh toán các khoản chi tiêu mà bạn sau đó có thể trả dần trong thời gian quy định.
  • Điểm thưởng: Bạn có thể tích lũy điểm thưởng từ các giao dịch sử dụng thẻ tín dụng và sau đó đổi chúng thành các ưu đãi hoặc quà tặng từ ngân hàng.
  • Miễn phí lãi suất: Nếu bạn trả nợ đúng hạn, bạn có thể tận hưởng miễn phí lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trong một khoản thời gian cụ thể sau khi thực hiện giao dịch sử dụng thẻ.
  • Bảo mật: Thẻ tín dụng thường được bảo vệ bằng mã PIN và/hoặc công nghệ chip để đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Tiện ích đi kèm: Ngoài các tiện ích cơ bản, một số thẻ tín dụng Shinhan Bank có thể đi kèm với các tiện ích bổ sung như bảo hiểm du lịch, tiện ích sân bay, và nhiều ưu đãi khác.
  • Quản lý tài chính: Bạn có thể quản lý và theo dõi các giao dịch thẻ tín dụng thông qua các ứng dụng trực tuyến hoặc dịch vụ SMS Banking.
  • Ưu đãi riêng: Đối với các loại thẻ cao cấp hoặc có giới hạn thu nhập cao, bạn có thể nhận được các ưu đãi riêng biệt như truy cập vào các phòng chờ sân bay, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và nhiều tiện ích khác.
Xem thêm  Các loại thẻ tín dụng Shinhan Bank được ưa chuộng nhất hiện nay

Lợi ích cụ thể của từng loại thẻ tín dụng Shinhan Bank có thể thay đổi, vì vậy bạn nên xem xét kỹ từng loại thẻ để chọn lựa thẻ phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của bạn.

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank 2023?

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank mới nhất:

Loại lãi suất Mức lãi suất (%/năm)
Lãi suất thông thường Thẻ Visa PWM Platinum: 25,8%
Thẻ Visa Travel Platinum: 28,8%
Thẻ Shinhan – Lotte Mart: 31,8%
Thẻ Visa Hi-Point & Cash-Back (Platinum): 28,8%
Thẻ Visa Hi-Point & Cash-Back (Gold): 31,8%
Thẻ Visa Hi-Point & Cash-Back (Classic): 31,8%
Thẻ Visa Bạch Kim: 22%
Thẻ Visa E-Card: 22%
Thẻ Visa Vàng: 22%
Thẻ Visa Chuẩn: 26%
Thẻ tín dụng doanh nghiệp: 22%
Korean Air – Shinhan: 28,8%
Lãi suất tiền mặt linh hoạt – Kỳ hạn 12 tháng :23%
– Kỳ hạn 24 tháng:21%
– Kỳ hạn 36 tháng: 18%
Lãi suất trả góp ưu đãi – Kỳ hạn 6 tháng:21.5%
– Kỳ hạn 12 tháng:21%
– Kỳ hạn 18 tháng:20.5%

Ngoài lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank đã đề cập, việc sử dụng thẻ tín dụng Shinhan cũng cần quan tâm đến các khoản phí khác, bao gồm phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Shinhan Bank và phí chậm thanh toán:

Phí rút tiền mặt:

  • Tại các máy ATM của Shinhan: Miễn phí.
  •  Tại các máy ATM của ngân hàng khác: Áp dụng mức phí là 2% trên tổng số tiền rút, với giới hạn tối thiểu là 22.000 VND/giao dịch.

Phí chậm thanh toán:

  • Phí chậm thanh toán là 4% trên số tiền chưa thanh toán, với giới hạn tối thiểu là 250.000 VND và tối đa là 999.000 VND.
Xem thêm  Lãi suất vay ngân hàng AgriBank 2024 - Cập nhật mới nhất

Để tránh phải trả lãi suất và phí phạt do trả chậm, quý khách hàng nên tận dụng khoảng thời gian miễn lãi 45 ngày sau khi thực hiện giao dịch, và nên thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn. Điều này có thể giúp tiết kiệm chi phí và duy trì tình trạng tài chính cá nhân trong tình hình ổn định.

Cách tính lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank 

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank, còn được gọi là lãi suất thông thường, là mức lãi suất mà chủ sở hữu thẻ tín dụng phải trả cho số tiền nợ trên thẻ khi không thanh toán đầy đủ trước hạn (hết thời gian miễn lãi).

Hiện tại, Shinhan Bank áp dụng miễn lãi suất cho chủ thẻ tín dụng trong khoảng tối đa 45 ngày. Điều này bao gồm một chu kỳ thanh toán là 30 ngày và thêm 15 ngày ân hạn. Nếu bạn thanh toán toàn bộ dư nợ cuối kỳ trước hạn thanh toán, bạn sẽ không phải trả lãi suất.

Tuy nhiên, nếu bạn không thanh toán toàn bộ dư nợ cuối kỳ trước hoặc đúng hạn thanh toán, lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank sẽ được áp dụng theo quy định. Ngay cả khi bạn thanh toán số tiền tối thiểu trước hạn thanh toán, lãi suất vẫn sẽ được tính, vì việc thanh toán số tiền tối thiểu là điều kiện để tránh phí phạt trả chậm.

Công thức tính như sau:

Tính lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank
Tính lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank

Lưu ý: 

  • Dư nợ cuối ngày bao gồm tất cả các giao dịch trên thẻ tính đến thời điểm cuối kỳ, bao gồm cả các giao dịch mới. (Không bao gồm số tiền mặt đã được ứng trước.)
  • Lãi suất thông thường được nêu ở trên là lãi suất tính lãi.

Tiền lãi sẽ được tích lũy hàng ngày từ thời điểm thực hiện giao dịch cho đến khi bạn thanh toán toàn bộ dư nợ cuối ngày.

Điều kiện áp dụng lãi suất trả góp cho thẻ tín dụng Shinhan 

Điều kiện áp dụng lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trả góp thẻ tín dụng Shinhan có thể khá linh hoạt và khác nhau tùy theo loại thẻ và chương trình ưu đãi cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số điểm chung mà bạn cần lưu ý khi muốn sử dụng lãi suất trả góp trên thẻ tín dụng Shinhan:

  • Loại thẻ tín dụng: Một số loại thẻ tín dụng Shinhan có tích hợp sẵn chương trình trả góp với lãi suất ưu đãi. Điều này thường áp dụng cho các loại thẻ cao cấp hoặc có chương trình khuyến mãi cụ thể.
  • Thời gian trả góp: Thẻ tín dụng Shinhan thường cung cấp các khoản trả góp với thời gian cố định và lãi suất ưu đãi. Thời gian này có thể là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, hoặc nhiều thời kỳ khác tùy theo ưu đãi cụ thể.
  • Sản phẩm hoặc giao dịch cụ thể: Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trả góp có thể áp dụng cho các sản phẩm hoặc giao dịch cụ thể như mua sắm tại cửa hàng đối tác hoặc thanh toán dịch vụ cụ thể.
  • Số tiền tối thiểu: Thường, để có thể sử dụng lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trả góp, bạn cần thực hiện giao dịch với một số tiền tối thiểu. Điều này có thể thay đổi tùy theo chương trình ưu đãi và loại thẻ.
  • Áp dụng qua giao dịch:  Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trả góp thường được áp dụng cho các giao dịch cụ thể và bạn cần chọn tùy chọn trả góp khi thực hiện giao dịch đó.
  • Điều kiện thanh toán: Để tránh bị tính lãi suất thường, bạn cần thanh toán đầy đủ số tiền trả góp hàng tháng đúng hạn và không trả chậm.
Xem thêm  THẺ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG NÀO MIỄN PHÍ THƯỜNG NIÊN?

Nhớ rằng, điều kiện cụ thể có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình ưu đãi, vì vậy bạn nên liên hệ với Shinhan Bank hoặc kiểm tra thông tin trên trang web của họ để biết thông tin cụ thể về lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank trả góp cho thẻ của bạn.

Dưới đây là các thông tin chi tiết về lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Shinhan Bank, đã được cập nhật mới nhất, cùng với cách tính lãi suất và quy trình thanh toán thẻ tín dụng. Hy vọng rằng những thông tin này của Trà My Credit sẽ hữu ích cho khách hàng trong quá trình tham khảo và sử dụng thẻ tín dụng của mình.

? DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TRÀ MY

+ Cs1: 33 Giang Văn Minh, Ba Đình

+ Cs2: 146 Trần Vỹ, cầu Giấy

+ Cs3: 13 Hồng Mai, Hai Bà Trưng

+ Cs4: 18 Nguyễn Khuyến, Hà Đông

☎️Hotline – HN: 05.8722.8722

☎️Liên hệ: 088 604 3622 (Trà My)/ 0888 388 996 (Trường)

?Email: tttruong1712@gmail.com

?Fanpage: Dịch vụ thẻ Trà My Credit

▶️Youtube: youtube.com/@tttruong1712

?Website: dichvuthetramy.vn

trà my

Xin chào bạn ! Tôi là Trà My, tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực tài chính cá nhân và thẻ tín dụng. Sau nhiều năm làm việc, nhận biết được sự khó khăn trong việc đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền thẻ tín dụng, tôi thành lập Trà My Credit với mong muốn cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp về thẻ tín dụng, giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cá nhân nhanh gọn và tiết kiệm.