Du xuân 2024 – Hành trình kết nối và khám phá của Trà My Credit

Tết đến xuân về không chỉ là dịp bắt đầu một năm mới, hành trình mới mà còn lại khoảng thời gian lấy lại năng lượng để cùng nhau bứt phá, tạo nên những thành công mới. Nhân dịp mùa xuân Giáp Thìn, đoàn thể doanh nghiệp Trà My Credit đã quyết định chọn Trung Quốc làm điểm đến cho chuyến du xuân 2024, với mong muốn không chỉ tạo cơ hội giao lưu, kết nối mà còn gắn kết các thành viên trong tập thể, đồng thời lấy lại tinh thần, năng lượng cho một năm làm việc hiệu quả.

Trà My Credit du xuân 2024 tại chợ thực phẩm Việt Trung và Tiểu Thiên An Môn - thành phố Kiến Thủy
Trà My Credit du xuân 2024 tại chợ thực phẩm Việt Trung và Tiểu Thiên An Môn – thành phố Kiến Thủy

Trong chuyến du xuân này, đội ngũ Trà My Credit đã đi tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Trung Quốc như Tiểu Thiên An Môn tại thành phố Kiến Thủy, chợ thực phẩm Trung-Việt,… khám phá nét đẹp về văn hóa, ẩm thực cũng như kiến trúc độc đáo của địa phương. Không chỉ là chuyến đi khám phá, vui chơi, chuyến du xuân 2024 còn là dịp để các thành viên trong đoàn thể Trà My Credit củng cố tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau hơn qua các hoạt động team-building sôi động và ý nghĩa. Từ những trò chơi trí tuệ đến các hoạt động văn hóa, mỗi thành viên đều có cơ hội thể hiện bản thân và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Trà My Credit kỉ niệm du xuân 2024 tại cửa khẩu Lào Cai
Trà My Credit kỉ niệm du xuân 2024 tại cửa khẩu Lào Cai

Chuyến du xuân 2024 tại Trung Quốc không chỉ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi thành viên Trà My Credit mà còn là cơ hội để thấu hiểu nhau, nạp thêm năng lượng để làm việc hết mình, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Với những trải nghiệm phong phú và ý nghĩa, chuyến đi đã trở thành một dấu mốc quan trọng trong năm 2024 của đoàn thể doanh nghiệp Trà My Credit.

Xem thêm  Lãi suất thẻ tín dụng SCB mới nhất 2023

? DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TRÀ MY

+ Cs1: 33 Giang Văn Minh, Ba Đình

+ Cs2: 146 Trần Vỹ, cầu Giấy

+ Cs3: 13 Hồng Mai, Hai Bà Trưng

+ Cs4: 18 Nguyễn Khuyến, Hà Đông

☎️Hotline – HN: 05.8722.8722

☎️Liên hệ: 088 604 3622 (Trà My)/ 0888 388 996 (Trường)

?Email: tttruong1712@gmail.com

?Fanpage: Dịch vụ thẻ Trà My Credit

▶️Youtube: youtube.com/@tttruong1712

?Website: dichvuthetramy.vn

trà my

Xin chào bạn ! Tôi là Trà My, tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực tài chính cá nhân và thẻ tín dụng. Sau nhiều năm làm việc, nhận biết được sự khó khăn trong việc đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền thẻ tín dụng, tôi thành lập Trà My Credit với mong muốn cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp về thẻ tín dụng, giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cá nhân nhanh gọn và tiết kiệm.