Hướng dẫn trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank cập nhật mới nhất 2024

Để kích thích mua sắm, chi tiêu bằng thẻ tín dụng, có rất nhiều ngân hàng triển khai dịch vụ mua sắm trả góp bằng thẻ tín dụng với mức lãi suất thấp, thời gian vay lên đến 24 tháng. Đặc biệt có thể kể đến VPBank, ngân hàng đưa ra rất nhiều chính sách trả góp hấp dẫn. Vậy trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank là gì? Ưu điểm như thế nào? Hãy cùng Trà My Credit tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank cập nhật mới nhất 2024
Hướng dẫn trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank cập nhật mới nhất 2024

Trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank là gì?

Trả góp 0% khi mua sắm bằng thẻ tín dụng là gì? Hình thức trả góp qua thẻ tín dụng là bạn sử dụng thẻ tín dụng để chi trả hết số tiền mua hàng. Sau đó sẽ thanh toán trả góp theo từng tháng với một phần tiền hàng vào thẻ tín dụng. Số tiền trả góp hàng tháng phụ thuộc vào số tháng trả góp.

Điểm khác biệt của hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng là khách hàng sẽ không cần phải ra tận cửa hàng để đóng tiền trực tiếp. Khách hàng chỉ cần thanh toán các khoản này theo hình thức online và thời gian thanh toán theo thời hạn của thẻ tín dụng. Khoản tiền thanh toán trả góp sẽ được hiện trên bảng sao kê hàng tháng ngân hàng gửi đến khách hàng.

Lợi ích khi trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank

Việc sử dụng hình thức trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng còn nhận được rất nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

Lãi suất trả góp thấp

So với hình thức trả góp khi mua hàng bằng tiền mặt thì trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank có lãi suất thấp hơn rất nhiều. Bạn chỉ phải mất một khoản tiền lãi rất nhỏ, tiết kiệm hơn so với hình thức tiền mặt.

Xem thêm  Hướng dẫn chi tiết thanh toán lệ phí xét tuyển nguyện vọng 2024

Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng chương trình trả góp với mức lãi suất 0% khi bạn sở hữu thẻ tín dụng VPBank và tham gia chương trình trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank lãi suất 0%.

Thủ tục đăng ký trả góp đơn giản

Không giống như vay tiêu dùng, khách hàng không cần phải lo lắng về việc phải chứng minh năng lực tài chính, chuẩn bị các hồ sơ: photo CMND, sổ hộ khẩu, sao kê lương tháng,… và nhiều bước chứng minh để có thể vay trả góp thẻ VPbank được.

Kỳ hạn trả góp linh hoạt

Trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank có thể trả bằng các kỳ hạn linh hoạt như: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng hoặc 24 tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng chia nhỏ các khoản chi trả của mình, giảm gánh nặng chi tiêu. Thay vì trả 1 khoản lớn tại 1 thời điểm thì bạn có thể chi trả theo từng tháng với các mức nhỏ hơn.

Được hưởng các chương trình ưu đãi trả góp qua thẻ tín dụng

Bên cạnh những lợi ích trên, nếu sử dụng thẻ tín dụng của VPBank, chủ thẻ còn được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác như giảm giá, nhận quà tặng, voucher, tích điểm đổi quà,… khi mua hàng.

Lợi ích khi trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank
Lợi ích khi trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank

Xem thêm:

Các loại thẻ tín dụng HSBC đang phát hành

Rút tiền thẻ tín dụng có bị nợ xấu không?

Hướng dẫn mua hàng trả góp dư nợ bằng thẻ tín dụng VPBank

Điều kiện trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank khi mua hàng

Bạn sẽ phải đáp ứng được những điều kiện dưới đây để có thể sử dụng thẻ tín dụng trả góp trong quá trình mua hàng. Cụ thể như sau:

  • Thẻ tín dụng phải chính chủ và vẫn đang trong trạng thái hoạt động
  • Các giao dịch trả góp có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên
  • Số dư hạn mức thẻ tín dụng lớn hơn số tiền muốn trả góp
  • Thẻ tín dụng của bạn không ở trong tình trạng chậm thanh toán hay bị nợ xấu

Công thức tính số tiền trả góp qua thẻ tín dụng hàng tháng được tính như sau:

(Số tiền mua hàng trả góp + (Lãi suất trả góp x Kỳ hạn trả góp x Số tiền mua hàng trả góp) / Kỳ hạn trả góp)

Các bước trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank

Cách 1: Trả góp mua hàng bằng thẻ tín dụng khi mua tại cửa hàng

Bước 1: Mua hàng tại các cửa hàng hay đơn vị có chấp nhận thẻ tín dụng mà bạn đang dùng

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn mua trả góp

Bước 3: Đăng ký thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng với nhân viên

Khi bạn trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank sẽ có nhân viên VPBank gọi điện liên hệ trực tiếp để xác nhận các thông tin về giao dịch trả góp.

Cách 2: Trả góp khi mua hàng trực tuyến bằng thẻ tín dụng

Hiện nay, mua sắm trên sàn thương mại điện tử đang rất bùng nổ, nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng VPBank cũng tăng. Bởi việc mua hàng trực tuyến vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn đơn giản hóa các thủ tục và còn nhiều chương trình ưu đãi. Để có thể thực hiện trả góp thẻ tín dụng khi mua sắm trực tuyến, bạn cần thực hiện như sau:

Xem thêm  THẺ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG NÀO LÃI SUẤT THẤP NHẤT

Bước 1: Truy cập website của cửa hàng, trang thương mại điện tử mà bạn muốn mua hàng

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn mua

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán trả góp

Bước 4: Điền các thông tin theo yêu cầu hoặc làm theo các hướng dẫn để hoàn thiện quá trình đăng ký trả góp

Trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank
Trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPbank

5 tiêu chí chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng trả góp

Thẻ tín dụng của ngân hàng được chấp nhận ở nhiều điểm thanh toán

Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng được nhiều siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp hay các trang thương mại điện tử chấp nhận cho thanh toán. Đặc biệt, thẻ tín dụng ​của ngân hàng uy tín sẽ được đánh giá cao hơn và có nhiều đối tác trả góp hơn.

Lựa chọn thẻ tín dụng có chương trình trả góp lãi suất 0% và phí trả góp thấp

Với những chương trình trả góp ưu đãi 0% sẽ giúp bạn có thể mua sắm chi tiêu thỏa thích mà vẫn tiết kiệm và hiệu quả. Rõ ràng, khi lựa chọn thẻ tín dụng của ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% và không tốn chi phí chuyển đổi thực hiện trả góp giúp cho bạn tối ưu hóa công cuộc mua sắm của mình.​

Hạn mức thẻ tín dụng cao để có thể trả góp được các sản phẩm có giá trị cao

Hạn mức thẻ tín dụng có vai trò rất quan trọng khi mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng. Bởi vì toàn bộ giá trị sản phẩm bạn mua sẽ được trừ trực tiếp vào hạn mức của thẻ tín dụng.​ Có nghĩa là khi thẻ của bạn có hạn mức tín dụng cao thì bạn có thể mua hàng trả góp cho một sản phẩm có giá trị cao hoặc trả góp cho nhiều sản phẩm giá trị thấp hơn trong tháng một cách dễ dàng. Bạn sẽ không cần lo lắng rằng hạn mức có đủ chi trả không, dễ dàng sở hữu được những món đồ bạn cần.

Có kỳ hạn trả góp linh hoạt

Hiện nay, các ngân hàng cho phép được trả góp qua thẻ tín dụng với nhiều kỳ hạn khác nhau, chủ yếu là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng , 18 tháng và 24 tháng. Với kỳ hạn trả góp linh hoạt như vậy sẽ giúp bạn quản lý tài chính cá nhân tốt hơn.

Thời hạn trả góp bằng thẻ tín dụng dài

Thời hạn trả góp dài giúp giảm số tiền gốc mà bạn phải trả hàng tháng xuống mức thấp để. Số tiền gốc ban đầu sẽ được chia nhỏ để trả theo từng tháng. Điều này giúp bạn vừa có đủ tài chính để phục vụ các chi tiêu khác, lại vừa không bị áp lực nặng nề trong vấn đề trả nợ.

Xem thêm  Thông báo: Trà My Credit làm việc KHÔNG NGHỈ LỄ 30/4 - 1/5
Trà My Credit hướng dẫn khách hàng trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank
Trà My Credit hướng dẫn khách hàng trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank

Xem thêm:

Các loại thẻ tín dụng ACB hiện nay

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng FE Credit là bao nhiêu?

Những lưu ý khi trả góp dư nợ bằng thẻ tín dụng

Trả góp bằng thẻ tín dụng mang đến cho chủ thẻ rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề sau:

Tìm hiểu kỹ thông tin về các chương trình trả góp, đặc biệt là thông tin về lãi suất, kỳ hạn, phí chuyển đổi, thủ tục…

Nắm rõ các thông tin về chương trình là vô cùng quan trọng để bạn có thể lựa chọn chương trình có chính sách trả góp có lợi nhất cho mình,. . Bên cạnh đó cũng tính toán được khả năng thanh toán chi trả, đảm bảo trả nợ đúng hạn. Hơn hết, bạn sẽ chủ động đối phó được với bẫy “lãi suất thả nổi”. Luôn đảm bảo tài chính để chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân và không khó khăn nếu gặp sự cố xảy ra bất ngờ.

Kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng trước khi giao dịch

Trước khi thực hiện đăng ký trả góp, bạn cần chú ý kiểm tra hạn mức của thẻ tín dụng để đảm bảo rằng số tiền trả góp nhỏ hơn hạn mức thẻ.

Thanh toán các khoản trả góp thẻ tín dụng trước hạn

Việc thanh toán trước hạn sẽ rất có lợi cho bạn. Nếu trả chậm hơn ngày thanh toán theo quy định thì bạn sẽ phải chịu phí phạt và lãi suất quá hạn. Ảnh hưởng không nhỏ điểm tín dụng và kế hoạch tài chính và chi tiêu cá nhân của bạn.

Bài viết trên Trà My Credit đã chia sẻ các thông tin liên quan về trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank. Hướng dẫn thực hiện đăng ký trả góp khi mua hàng, những lợi ích và lưu ý khi thực hiện trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank. Hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về trả góp dư nợ thẻ tín dụng VPBank, các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng Techcombank, VPbank, Agribank,… và đáo hạn thẻ tín dụng tại các ngân hàng thì hãy liên hệ với Trà My Credit theo hotline 0886.043.622 – 0888.388.996 hoặc inbox qua fanpage Dịch vụ thẻ Trà My Credit để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

trà my

Xin chào bạn ! Tôi là Trà My, tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực tài chính cá nhân và thẻ tín dụng. Sau nhiều năm làm việc, nhận biết được sự khó khăn trong việc đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền thẻ tín dụng, tôi thành lập Trà My Credit với mong muốn cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp về thẻ tín dụng, giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cá nhân nhanh gọn và tiết kiệm.