Cách mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ ngày 19/06/2024 ngân hàng Vietinbank triển khai nhận đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyển của ngân hàng Vietinbank tại website ngân hàng. Hãy cùng Trà My Credit khám phá dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Các bước đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank

Bước 1: Khách hàng truy cập website ngân hàng Vietinbank theo đường link https://www.vietinbank.vn/ bằng các thiết bị điện tử cá nhân.

Website ngân hàng Vietinbank
Website ngân hàng Vietinbank

Bước 2: Khách hàng nhấn vào phần “Đăng ký mua vàng SJC trực tuyến” hoặc truy cập theo đường link https://dangkymuavang.vietinbankgold.vn/.

Bước 3: Khách hàng điền chính xác các thông tin cá nhân theo ngân hàng yêu cầu.

Mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank
Mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank

Bước 4: Sau khi điền thông tin, khách hàng nhận được kết quả đăng ký dịch vụ là mã QR và lịch hẹn giao dịch mua vàng miếng SJC qua email cá nhân đã đăng ký.

Bước 5: Khách hàng đến địa điểm mua vàng theo lịch hẹn cầm theo CCCD bản chính còn hiệu lực, mã QR được nhận qua email để thực hiện các thủ tục mua vàng.

Xem thêm:

Cách mua vàng trực tuyến của ngân hàng Vietcombank

Những lưu ý khi đăng ký dịch vụ mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank

  • Thời gian đăng ký mua vàng SJC online của Vietinbank từ 10h00 đến 16h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trừ ngày nghỉ và ngày lễ theo quy định.
  • Thời gian giao dịch tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietinbank từ 13h30 – 16h30 trong ngày đăng ký mua vàng miếng SJC thành công.
  • Thời gian nhận vàng miếng SJC của Vietinbank từ 9h00 đến 11h00 sau 2 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định) khi khách hàng đăng ký và thanh toán mua vàng miếng SJC thành công tại điểm bán.
  • Trong trường hợp khách hàng muộn 30 phút trở lên, Vietinbank có quyền từ chối giao dịch và chuyển sang khách hàng tiếp theo.
  • Khi tới điểm giao dịch vàng, khách hàng cung cấp mã QR và giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (01 bản gốc và 02 bản photo) cho nhân viên ngân hàng.
Xem thêm  Mất thẻ tín dụng phải làm gì? Mách bạn cách xử lý nhanh nhất

Danh sách các điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank
Ngân hàng Vietinbank

Tại Hà Nội:

  • 81 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.
  • Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Tầng 15, Tòa nhà 93 – 95 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Xem thêm

Dịch vụ gửi tiết kiệm vàng tại ngân hàng BIDV

Xem thêm:

Cách đăng ký mua vàng miếng SJC online

Trên đây là thông tin được cập nhật mới nhất về cách đăng ký và những lưu ý cần phải biết khi mua vàng miếng SJC trực tuyến của ngân hàng Vietinbank. Trà My Credit hi vọng các bạn đã có nhưng thông tin bổ ích cho mình.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ rút tiền hay dịch vụ đáo hạn tại ngân hàng Vietinbank và các ngân hàng thì hãy liên hệ với Trà My Credit theo hotline 0886.043.622 – 0888.388.996 hoặc inbox qua fanpage Dịch vụ thẻ Trà My Credit để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Hương Giang

Xin chào bạn ! Tôi là Hương Giang, tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực hỗ trợ tài chính cá nhân và thẻ tín dụng. Hiện tại tôi đang làm việc tại Trà My Credit và chịu trách nhiệm cung cấp các thông tin tài chính cho khách hàng. Tôi hỗ trợ khách hàng rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng uy tín, an toàn và chuyên nghiệp số 1 Hà Nội.

Xem thêm  Gửi tiết kiệm ngân hàng Đông Á có an toàn không?